ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 221 คน )
เพศ
ชาย
52.07%
หญิง
47.93%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.96%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.17%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.64%
อื่นๆ
23.22%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.28%
พอใจมาก
20.08%
ปานกลาง
19.68%
พอใจน้อย
21.29%
พอใจน้อยที่สุด
19.68%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.40%
พอใจมาก
19.40%
ปานกลาง
18.41%
พอใจน้อย
19.40%
พอใจน้อยที่สุด
22.39%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.59%
พอใจมาก
20.37%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
20.37%
พอใจน้อยที่สุด
19.44%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.77%
พอใจมาก
22.09%
ปานกลาง
20.93%
พอใจน้อย
15.12%
พอใจน้อยที่สุด
22.09%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.93%
พอใจมาก
17.44%
ปานกลาง
22.09%
พอใจน้อย
17.44%
พอใจน้อยที่สุด
22.09%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
87.90%
พอใจมาก
2.84%
ปานกลาง
3.59%
พอใจน้อย
3.21%
พอใจน้อยที่สุด
2.46%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
16.95%
พอใจมาก
30.51%
ปานกลาง
15.25%
พอใจน้อย
22.03%
พอใจน้อยที่สุด
15.25%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน บริการดี เป็นกันเอง ควรปรับปรุงเป็นบางแผนก